Oboro

607

Oboro Cội nguồn Ánh sáng
Mặt sau truyền thuyết
Lĩnh vực siêu phàm

Danh hiệu
Thần chiến tranh
Linh hồn Rồng tái sinh

Thiên phú Mô tả

[Rồng tái sinh] (6 sao)

Khi vào trận chiến, thiệt hại gây ra được +20%. Nếu Oboro không còn lính, trước khi vào trận sẽ gây cho lính của kẻ địch bị -90% sát thương, sau trận đấu Oboro nhận [Khiêng]: Thu vào đến 25% lượng HP của Oboro được xem là thiệt hại, không thể giải trừ

Khi Oboro bị tiêu diệt, gây ra 0.5x AoE thiệt hại cho kẻ gây ra cái chết và kẻ đó sẽ mãi mãi bị Sát thương nhận vào thêm +20%, không thể giải trừ


Pháp luân linh HP +10%. Khi sử dụng kỹ năng [Hội tụ nguyên tố], nếu Oboro có hiệu ứng đặc biệt từ [Sức mạnh quân đoàn], sẽ được thêm 1 cộng dồn của [Hoá rồng]. Khi tấn công vào vào trận chiến, sát thương nhân vào và phản hồi sát thương nhận được -30%

Kết giao Yêu cầu mở khoá ATK/INT Yêu cầu mở khoá DEF/MDEF
Mariandel

(click xem)

Emperor Lovina

(click xem)



Oboro Kỹ năng
[Sức mạnh rồng cuồng nộ] (3-cost) Tầm xa 1 – Đơn mục tiêu – Hồi chiêu 5 lượt

[Nội tại] Với mỗi cộng dồn của [Sức mạnh rồng], kỹ năng kích hoạt thiệt hại gây thêm +25%. Khi tấn công hoặc vào trận chiến mà Oboro không có lính, Oboro sát thương gây ra +15%

[Sát thương vật lý] Tấn công đơn mục tiêu, gây 1.5x thiệt hại. Sau trận chiến, tấn công các kẻ địch cách 1 ô bằng 0.33x thiệt hại, với mỗi cộng dồn của [Sức mạnh rồng], AoE mở rộng thêm +1 ô

[Hội tụ nguyên tố] (1-cost) Thi triển trên bản thân

[Kích hoạt] Sau khi sử dụng, nhận được [Hội tụ nguyên tố]: Không thể tấn công, di chuyển hoặc bị di dời. Không thể sử dụng kỹ năng bên cạnh khi [Hoá rồng]. Sau khi kết thúc hành động hồi phục 20% HP và nhận [Sức mạnh rồng]: Di chuyển +1, Oboro nhận được ATK và MDEF +7%. Có thể cộng dồn 4 lượt. Khi có từ 1 đến 4 cộng dồn của [Sức manh rồng], được thưởng thêm những hiệu ứng: Sau khi tấn công, nhận 25% sát thương phục hồi vào HP, Tầm xa +2, Miễn nhiễm, Sát thương gây ra +15% và bỏ qua Phòng thủ

[Hoá rồng] Dịch chuyển Oboro đến một ô được chọn và xoá bỏ [Hội tụ nguyên tố]. Hiến tế tất cả lính và nhận hiệu ứng thường trực: Oboro lượng HP lớn nhấn được +30% và hồi 50% HP. Khi vào trận đấu sẽ tấn công thêm 1 lần nữa. Lượng HP của lính lớn nhất bị -90% và không thể chữa trị. Kiểu di chuyển được chuyển thành [Phi binh]. Sau khi sử dụng kỹ năng có thể hoạt động lại, số ô di chuyển sẽ bằng với số lượng cộng dồn [Sức mạnh rồng].

(khi [Hội tụ nguyên tố] được sử dụng, sẽ được thay thế bằng [Hoá rồng]. Tất cả các hiệu ứng [Hội tụ nguyên tố], [Sức mạnh rồng] và [Hoá rồng] không thể bị xoá bỏ hoặc miễn nhiễm)

[Hơi thở linh hồn] (2-cost) Tầm xa 1 ô – Đơn mục tiêu – Hồi chiêu 2 lượt

[Sát thương vật lý] Tấn công đơn mục tiêu, gây ra 1.5x thiệt hại. Trước khi vào trận chiến, nếu chỉ số ATK của Oboro cao hơn kẻ địch, gây ra 2 hiệu ứng xấu ngẫu nhiên trên kẻ địch

[Xuyên giáp] (2-cost) Đơn mục tiêu – Tầm xa 1 – Hồi chiêu 2 lượt.

[Sát thương vật lý] Tấn công đơn mục tiêu, gây 1.7x thiệt hại. Trước khi tấn công, gây cho kẻ địch DEF – 30%. Duy trì 2 lượt

[Giáp sắt] (2-cost) Hỗ trợ 

[Nội tại] Khi bị tấn công ở tầm xa, có 25% khả năng giảm sát thương nhận vào đi – 50%

[Chí mạng] (1-cost) Nội tại

[Nội tại] Khi vào trận chiến, ATK gia tăng +12% đồng thời DEF & MDEF bị giảm trừ -7%

[Hơi thở Rồng] (2-cost) Thi triển trên bản thân – Mở rộng 2 – Hồi chiêu 5 lượt

[Sát thương vật lý] Gây 0.36x AoE thiệt hại cho tất cả các kẻ địch trong tầm kỹ năng và gây một hiệu ứng bất lợi. Angelina nhận thêm hiệu ứng [Cưỡi gió]

[Tăng cường] (1-cost) Nội tại

[Nội tại] Sau khi kết thúc hành động, hồi phục 20% lượng HP

[Gió thì thầm] (2-cost) Thi triển trên bản thân – Mở rộng 1 vòng tròn – Hồi chiêu 2 lượt.

[Sát thương vật lý] Gây 0.3x AoE sát thương cho những kẻ địch trong vị trí 1 vòng tròn xung quanh và gây hiệu ứng xấu


Tham khảo

Trang phục

Có nên triệu hồi Oboro???
Tiêu chí Đánh giá Điểm
Vai trò Là tướng Gây sát thương, Oboro thực sự khủng khiếp khi đã hoàn thành xong quá trình [Hoá rồng] 1
Độ hot Cùng banner và là tướng mở kết giao cho Azusa, chắc chắn bạn muốn có cả 2 tướng này 0.5
Thiên phú Sát thương tăng thêm +20%. Khi Orobo không có lính, lính của đối phương cũng bị giảm thiệt hại gây ra -90%. Sau trận chiến Orobo nhận được [Khiên]

Khi bị tiêu diệt sẽ gây thiệt hại AoE cho kẻ gây ra cái chết đồng thời kẻ đó phải chịu Nhận sát thương +20% mãi mãi

1
Kỹ năng đặc biệt Khi không có lính kề bên, Orobo nhận thêm sát thương gây ra +15%

Tấn công gây 1.5x thiệt hại và sau đó thi triển một kỹ năng AoE, với mỗi cộng dồn [Sức mạnh rồng] thì tầm xa kỹ năng này được +1

1
Kỹ năng thường Có kỹ năng [Hoá rồng] để cộng dồn cho [Sức mạnh rồng], sức mạnh, tầm xa, di chuyển của Oboro được gia tăng đáng kể. Sau đó hiến sinh toàn bộ lính để kích hoạt thiên phú và gia tăng sức mạnh cho kỹ năng đặc biệt 1
Độ dễ chơi Cần thời gian để [Hoá rồng] để đạt được sức mạnh mong muốn 0.5
Độ linh động Chỉ thực sự phát huy sức mạnh khi đã hoàn thành kích hoạt cho Thiên phú và kỹ năng đặc biệt 0.5
Ngoại hình Ngoại hình cổ trang khá đặc sắc 0.5
PvE Ít được sử dụng trong PvE 0.5
PvP Thỉnh thoảng xuất hiện trong các đấu trường PvP 0.5
Tổng điểm 7/10

Nguồn: mp.weixin.qq.com & wiki.biligame.com

Bài trướcAzusa
Bài tiếp theoKaguya