Cloth Armor – Mage, Holy, Demon

Def +10%.
Sau khi hành động, 50% cơ hội “Tăng 15% sát thương nhận” cho 1 kẻ địch trong vòng 3 ô. Kéo dài 1 lượt

MDEF+10%
HP +5%

MDEF +10%.
Sau khi giết kẻ thù,loại bỏ 5 hiệu ứng buff của 1 kẻ thù trong vòng 3 ô

MDEF +10%.
Sau khi hành động, 50% cơ hội làm ngưng các kỹ năng của một kẻ địch trong vòng 3 ô

HP +10%.
Sau khi hành động, kỹ năng một đồng minh bên cạnh được tăng 20%, miễn nhiễm hồi máu (chuyển từ hồi máu thành sát thương) và không thể thực hiện lại hiệu ứng. Kéo dài 1 lượt.

HP +10%
Sau khi hành động, 100% cơ hội triển khai một buff ngẫu nhiên cho đồng minh trong 2 ô.

Khi HP của lính ở mức 100%, Def và Mdef tăng 15%.

HP +10%.
Sau khi hành động, cho một lính lân cận phe ta 1 “Mdef + 20%, miễn nhiễm với choáng, giảm di chuyển và phủ định hiệu ứng buff.” Kéo dài 1 lượt.

MDEF +10%.
Khi tấn công và vào trận, sát thương nhận -10%.
Light Armor – Fliers, Archers, Aquatic, Assassin

HP+5%.
Khi tấn công, Def và Mdef được tăng thêm 10%

HP/DEF +5%
Sau khi hành động, có 50% cơ hội giảm 15% sát thương của kẻ địch trong vòng 2 ô. Kéo dài 1 lượt

HP/MDEF +5%
Sau khi hành động, buff cho 1 đồng minh lân cận + tăng 20% sát thương. Kéo dài 1 lượt

HP +5%
Khi bị tấn công cận chiến Def + 15%

HP +10%.
Khi chiến đấu với lính có ít HP thấp, Def & Mdef + 15%

HP +10%
Vào cuối lượt của bạn, nếu HP của lính dưới 50%, phục hồi 20% HP tối đa.
HP +10%
Vào cuối lượt của bạn, nếu HP của lính dưới 50%, phục hồi 20% HP tối đa.

DEF/MDEF +8%

(Unreleased)
MDEF +10%
Sau khi hành động, 50% cơ hội gây “Không thể chữa trị” lên kẻ địch trong vòng 2 ô. Kéo dài 1 turn.
Heavy Armor – Lancers, Infantry, Cavalry

+10% HP
+5% DEF

Khi HP của Lính lớn hơn 50%, DEF / MDEF + 8%.
Khi HP của Lính dưới 50%, ATK / SKILL + 8%

HP +10%
Sau khi hành động, buff cho 1 đồng minh lân cận + 20% DEF và ngăn chặn các debuff khiến đồng minh không được hồi máu. Kéo dài 1 lượt.

Khi bị tấn công, MDEF + 15%.
Khi HP trên 80%, giảm 10% sát thương vật lý nhận vào.

HP +10%
Khi tiêu diệt kẻ địch trong lượt này, sau khi hành động, gây sát thương cố định một lần cho tất cả kẻ địch trong vòng 2 ô vào cuối lượt tiếp theo của bạn. Thiệt hại = 20% HP tối đa.

Def +10%.
Vào cuối lượt, nếu đơn vị không thực hiện tấn công, nhận “+ 10% sát thương kỹ năng” và “+ 10% sát thương phản đòn” trong 1 lượt.

Def +10%.
Sau khi hành động, 50% cơ hội giảm 20% Def của kẻ địch trong vòng 2 ô. Kéo dài 1 lượt.