Kurama

480

Kurama Cội nguồn ánh sáng
Sao băng rơi
Đầu mối không gian

Danh hiệu
Sức mạnh quá khứ
Gai hoa hồng

Thiên phú Mô tả

[Điều khiển cây cỏ] (6 sao)

Nếu Kurama đứng trên địa hình [Rừng], [Núi], [Cỏ], [Hang], [Đầm lầy] hoặc [Nước]: INT & MDEF gia tăng +20% và sau khi kết thúc hành động, có 100% khả năng giảm trừ thời gian hồi chiêu của tất cả các chiêu thức đi -1 lượt

Kết giao Yêu cầu mở khoá ATK/INT Yêu cầu mở khoá DEF/MDEF
Nâng cấp nghềSức mạnh quá khứ
Nâng cấp nghềGai hoa hồng

Kurama Kỹ năng
[Roi hoa hồng] (3-cost) Thi triển trên bản thân – Mở rộng 4 – Hồi chiêu 5 lượt

Gây 0.2x thiệt hại cho tất cả các kẻ địch trong vòng 4 ô và gây hiệu ứng [Hạt giống ma quỷ]: Sau khi kết thúc hành động, phải nhận sát thương cố định bằng 2x chỉ số INT của Kurama. Khi bị tấn công bởi kỹ năng [Cây ma], MDEF bị giảm trừ -50%. Hiệu ứng [Roi hoa hồng]: Cách Kurama trong vòng 4 ô, nếu đang có hiệu ứng [Hạt giống ma quỷ], quân địch phải chịu sát thương cố định bằng 2x chỉ số INT của Kurama trước khi gây sát thương. Duy trì 2 lượt. Khi đang ở trong trạng thái [Yoko], tầm xa của kỹ năng này được gia tăng +1

[Cây ma] (2-cost) Đơn mục tiêu – Tầm xa 2 – Hồi chiêu 6 lượt.

[Sát thương phép thuật] Tấn công đơn mục tiêu, gây 1.3x thiệt hại và áp dụng hiệu ứng [Hạt giống ma quỷ] trên mục tiêu: Sau khi kết thúc hành động, nhận Sát thương cố định bằng 2x chỉ số INT của Kurama. Khi bị tấn công bởi kỹ năng [Cây ma], MDEF bị giảm trừ -50%. Khi đang ở trong trạng thái [Yoko], kỹ năng này được +1 Tầm xa và binh lính có thể cùng tham gia tấn công.

[Trái ngọt quá khứ] (1-cost) Thi triển trên bản thân – Mở rộng 3 – Hồi chiêu 6 lượt

[Biến thân] Sau khi sử dụng, chuyển thành [Yoko]: Tất cả địa hình có thể vượt qua được xem như địa hình [Đồng cỏ], bỏ qua luật giảm trừ sát thương khi tấn công cận chiến, bỏ qua 20% chỉ số MDEF của đối phương khi tấn công. Duy trì 2 lượt. Sau khi hiệu ứng này kết thúc, Kurama không thể phản công trong vòng 2 lượt.

[Vòng gai hoa hồng] (2-cost) Thi triển trên bản thân – Mở rộng 4 – Hồi chiêu 6 lượt

[Sát thương phép thuật] Gây 0.2x AoE thiệt hại với tất cả quân địch trong vòng 4 ô vòng tròn và nhận [Vòng gai hoa hồng]: Sau khi quân địch kết thúc hành động, những kẽ địch trong phạm vi 4 ô vòng tròn xung quanh Kurama phải chịu Sát thương cố định bằng 2x chỉ số INT của Kurama, duy trì 2 lượt. Khi trong trạng thái [Yoko], kỹ năng [Vòng gai hoa hồng] được gia tăng tầm thi triển +1 vòng tròn

[Lưỡi gió] (1-cost) Tầm xa 2 – Đơn mục tiêu – Hồi chiêu 1 lượt

[Sát thương ma pháp] Tấn công đơn mục tiêu, gây 1.5x thiệt hại. Hiệu quả khi tấn công Phi binh

[Sinh tồn] (1-cost) Nội tại

[Nội tại] Khi Kurama có HP <50%, gia tăng DEF/MDEF +10%

[Ăn mòn] (2-cost) Tầm xa 3 – Mở rộng 3 – Hồi chiêu 3 lượt

[Sát thương phép thuật] Tấn công đa mục tiêu trong tầm kỹ năng, gây 0.3x AoE thiệt hại. Gây hiệu ứng [Cấm chữa trị], duy trì 2 lượt

[Cường thể] (1-cost) Đơn mục tiêu – Tầm xa 3 – Hồi chiêu 1 lượt.

[Hỗ trợ] Khi thi triển giúp gia tăng chỉ số phòng ngự ma thuật MDEF +30% cho đơn mục tiêu, miễn nhiễm với [Choáng], [Cấm nhận hiệu ứng có lợi], [Giảm Di chuyển], duy trì 2 lượt

[Hỗ trợ tấn công] (1-cost) Nội tại

[Nội tại] Sau khi kết thúc hành động, 1 đồng minh kề bên cạnh sẽ nhận được ATK/INT +15% và miễn nhiễm với những hiệu ứng giảm ATK/INT, kháng [Câm lặng]. Duy trì 1 lượt


Tham khảo

Trang phục

Nguồn: mp.weixin.qq.com & wiki.biligame.com

Bài trướcNewbie – Những lưu ý giành cho người mới
Bài tiếp theoAka (Akaya)