Gintoki Sakata

459


Gintoki Hào quang nhân vật chính
Mặt sau truyền thuyết
Đầu mối không gian

Danh hiệu
Người sáng lập Yorozuya
Kiếm thánh

Thiên phú Mô tả

[Tinh thần Võ sỹ đạo] (6 sao)

Mỗi khi một đồng minh bị tấn công, nhận 1 cộng dồn [Tinh thần Võ sỹ đạo]: ATK +8%, Sát thương nhận vào giảm -8%, duy trì 4 lượt, có thể cộng dồn đến 4 lần, không thể giải trừ.

Khi đủ 4 cộng dồn [Tinh thần Võ sỹ đạo], nhận [Shiroyasha]: Di chuyển +2, sát thương gây ra trong trận chiến +30%, được quyền tấn công trước.

Khi một đồng minh bị hạ gục, nhận 4 cộng dồn [Tinh thần Võ sỹ đạo], nếu Gitoki đã kết thúc hành động, có thể Hoạt động lại.

[Shiroyasha] không thể bị hoá giải hoặc miễn nhiễm, khả năng Hoạt động lại chỉ được kích hoạt 1 lần mỗi lượt đi


Kết giao Yêu cầu mở khoá ATK/INT Yêu cầu mở khoá DEF/MDEF
Nâng cấp nghề thành Kiếm thánh

Nâng cấp nghề thành Người sáng lập Yorozuya


Kỹ năng thức tỉnh (3-cost)


Gintoki Kỹ năng
[Hồ Toya] (3-cost) Đơn mục tiêu – Tầm xa 1 – Hồi chiêu 5 lượt

[Nội tại] Sau khi kết thúc hành động, nếu Gintoki không gây sát thương ở lượt đi, nhận được [Laido]: Trước khi vào trận chiến, gây 0.25x AoE thiệt hại cho tất cả kẻ địch 1 vòng tròn xung quanh. Hiệu ứng này sẽ biến mất sau khi được kích hoạt một lần, duy trì 1 lượt.

[Sát thương vật lý] Tấn công đơn mục tiêu, gây 1.8x thiệt hại. Trước trận chiến, xoá bỏ 5 hiệu ứng có lợi, cấm tất cả các hiệu ứng của trang bị kẻ địch đang sử dụng (ngoại trừ hiệu ứng tăng HP của trang bị). Duy trì 2 lượt, không thể bị giải trừ. Nếu kẻ địch không phải là người chơi, thay vào đó kẻ địch sẽ bị giảm tất cả các chỉ số -25%.

Nếu kẻ địch không bị hạ gục sau đòn tấn công, kỹ năng này được giảm hồi chiêu đi 5 (lập tức có thể sử dụng tiếp). Hiệu ứng giảm thời gian hồi chiêu này có thể xuất hiện 2 lần mỗi lượt đi

[Lướt tới nào] (2-cost) Thi triển đường thẳng – Tầm xa 6 – Hồi chiêu 3 lượt

[Sát thương vật lý] Tấn công kẻ địch theo một đường thẳng dài 6 ô, gây 0.4x AoE thiệt hại và khoá hiệu ứng của vũ khí (ngoại trừ hiệu ứng HP), duy trì 2 lượt. Nếu kẻ địch không phải là người chơi, thay vào đó giảm ATK/INT -25%. Sát thương từ chiêu thức này bị giảm cho từng kẻ địch bị trúng đòn, từ gần đến xa. Giảm sát thương -20%, lên đến -60% cho những mục tiêu ở xa. Gây thêm hiệu ứng [Dời chổ]: Đẩy lùi mục tiêu về phía sau 3 ô

[Tuyên thuệ che chở] (1-cost) Đơn mục tiêu – Tầm xa 3 – Hồi chiêu 15 lượt

[Hỗ trợ] Chon một đồng minh không phải là một triệu hồi để nhận [Tuyên thuệ che chở]. Nếu đồng minh này trong tầm 3 ô, Gintoki sẽ vào trận chiến nếu bị tấn công vật lý thay cho đồng minh đã [Tuyên thuệ che chở]. Đòn tấn công sẽ không gây tử thương cho Gintoki mà thay vào đó hồi phục 50% HP. Hiệu ứng này chỉ có thể xảy ra một lần mỗi màn chơi.

[Tuyên thuệ che chở] không thể bị giải trừ hoặc miễn nhiễm. Khi đồng minh mà Gintoki đã [Tuyên thuệ che chở] bị hạ gục trên chiến trường, Gintoki sẽ nhận hiệu ứng [Shiroyasha] mãi mãi

[Ăn kẹo] (1-cost) Thi triển trên bản thân – Hồi chiêu 3 lượt

[Hỗ trợ] Hồi phục 50% HP và nhận 1 cộng dồn [Kẹo ngọt]. Duy trì 6 lượt, có thể cộng dồn. Sau khi sử dụng có thể di chuyển thêm 3 ô và tấn công. Nếu có 2 cộng dồn [Kẹo ngọt], sẽ bị [Ngọt quá liều]: Gintoki bị Di chuyển -1, Sát thương gây ra -15%.

Khi sử dụng kỹ năng [Ăn kẹo], hiệu ứng có lợi không bị tính giảm trừ cho lượt đi này. [Kẹo ngọt] và [Ngọt quá liều] không thể bị miễn nhiễm hoặc bị giải trừ.

Nếu Gintoki đang ở trong trạng thái [Shiroyasha], [Ngọt quá liều] sẽ không gây tác dụng lên Gintoki

[Linh hồn Kiếm] (2-cost) Tầm xa 1 – Đơn mục tiêu – Hồi chiêu 5 lượt

[Sát thương vật lý] Tấn công đơn mục tiêu, gây 1.8x sát thương. Trước khi vào trận chiến, giải trừ 5 hiệu ứng có lợi của kẻ địch. Gây ra [Cấm trị liệu], duy trì 2 lượt, không thể giải trừ

[Kiếm khí] (2-cost) Đơn mục tiêu – Tầm xa 2 – Hồi chiêu 2 lượt

[Sát thương vật lý] Tấn công đơn mục tiêu, gây 1.5x sát thương. Lính cận chiến có thể cùng tham gia tấn công. Kỹ năng này không bị tính giảm trừ sát thương khi cận chiến

[Chớp nhoáng] (2-cost) Tầm xa 1 – Đơn mục tiêu – Hồi chiêu 1 lượt

[Sát thương vật lý] Tấn công đơn mục tiêu, gây 1.4x thiệt hại và tăng khả năng bạo kích của đòn đánh 20%

[Chỉ huy tiến công] (2-cost) Hỗ trợ

[Nội tại] ATK & INT tất cả đồng minh trong vòng 2 ô được gia tăng +10%

[Đâm] (1-cost) Hỗ trợ

[Nội tại] Khi %HP của Gintoki cao hơn %HP của mục tiêu, ATK +12% khi vào trận chiến


Tham khảo

Trang phục

Có nên triệu hồi Gintoki???
Tiêu chí Đánh giá Điểm
Vai trò Là một vị tướng Gây sát thương, đồng thời có khả năng Hộ vệ một đồng minh yếu nhưng chủ đạo cho cả đội. Sức mạnh của Gintoki không có gì là bàn cải 1
Độ hot Nếu bạn là fan của Gin trong Anime/Manga thì chắc chắn phải triệu hồi anh ấy rồi 1
Thiên phú Với đủ 4 cộng dồn, ATK +32%Sát thương nhận vào -32%. Thêm vào đó là hiệu ứng [Shiroyasha] tăng Di chuyển +2, thêm 30% sát thương gây ra, Gintoki lại được tấn công trước. Đây có phải là hiệu ứng khi các lập trình viên “ăn kẹo quá liều” khi tạo ra Gintoki?

Nếu 1 đồng minh tử thương, Gintoki được Hoạt động lại, và đặc biệt là hiệu ứng này được kích hoạt MỔI LƯỢT ĐI 1 LẦN, thật quá đáng (cười)

1
Kỹ năng đặc biệt Khi kích hoạt gây 1.8x sát thương, trước trận chiến xoá hầu hết hiệu ứng có lợi của kẻ địch, ngoài ra còn cấm tất cả các kỹ năng trên trang bị kẻ địch đang mặc. Nếu kẻ địch chưa bị tiêu diệt sau đòn đánh, Gintoki có thể lập tức sử dụng lại kỹ năng này. Có thể gọi kỹ năng này là “đánh cho địch không còn mảnh giáp” 1
Kỹ năng thường [Tuyên thuệ che chở] biến Gintoki thành một người hộ vệ cho các mục tiêu yếu nhưng chủ lực trong đội.

[Ăn kẹo] tăng tính linh động của Gintoki với Di chuyển +3

1
Độ dễ chơi Khá mạnh nên dễ dàng sử dụng cho cả những người chơi mới 1
Độ linh động Với khả năng tăng Di chuyển từ cả Thiên phú và Kỹ năng, Gintoki rất linh động trên chiến trường 1
Ngoại hình Ngoại hình dựa theo Anime, khá lạnh lùng 1
PvE Sử dụng tốt trong PvE 1
PvP Chắc chắn là con ách chủ bài cho team PvP 1
Tổng điểm 10/10

Nguồn: mp.weixin.qq.com & wiki.biligame.com

Bài trướcKagura
Bài tiếp theoBlessed Apostle (Neo Elma) – Tín đồ được chúc phúc