Cloth Armor – Mage, Holy, Demon

HP +10%
Khi bị tấn công, 30% để hủy 1 buff của địch và triển khai 1 debuff lên kẻ địch.

MDEF+10%
Khi bị tấn công bằng đòn cận chiến,có 20% để vô hiệu hóa hiệu ứng giảm sát thương cận chiến.

MDEF +10%
HP +5%

Cơ hội bị chí mạng giảm đi 40%. Khi bị tấn công có 30% cơ hội tăng sát thương của kẻ địch lên 20%. Kéo dài 2 lượt

HP +5%
Khi bị tấn công tầm xa, Def và Mdef được tăng thêm 15%

HP +5% .
Khi bị tấn công cận chiến, DEF / MDEF + 15%.

Def +10%
Nhận hiệu ứng trị liệu +10%

(Unreleased)
MDEF +10%
Hiệu ứng trị liệu +10%.
Light Armor – Flier, Archer, Aquatic, Assassin

Khi bị tấn công: ATK/CRIT +15%

HP +5%
Khi bị tấn công: DEF +15%

Def +10%.
Khi HP của lính là 100%, giảm 40% sát thương nhận vào.

HP+ 10%.
Khi HP trên 50%, DEF + 10%. Khi HP dưới 50%, MDEF + 10%

DEF/MDEF +8%

DEF/MDEF +5%
Trước khi bị tấn công tầm xa, gây sát thương cố định =1.5 x MDEF
DEF/MDEF +5%
Trước khi bị tấn công tầm xa, gây sát thương cố định =1.5 x MDEF

HP +10%
Khi bị tấn công, 50% Cơ hội áp dụng 1 debuff ngẫu nhiên

HP +5%
Khi bị tấn công, DEF/MDEF +10%
Heavy Armor – Lancers, Infantry, Cavalry

HP/DEF +5%
Khi bị tấn công cận chiến, có 30% để giảm 30% sát thương nhận vào

DEF +10%
Tỉ lệ bạo kích nhận giảm 20 %

Khi HP của línhlớn hơn 50%, DEF / MDEF + 8%
Khi HP của lính dưới 50%, CÔNG / KỸ NĂNG + 8%

HP/DEF +5%
Khi bị tấn công tầm xa,có 30% để giảm 30% sát thương nhận vào

Khi bị tấn công, DEF + 15%
Khi HP của Anh hùng lớn hơn 80%, sát thương phép nhận được sẽ giảm 10%

DEF +10%,
Hiệu ứng trị liệu +10%

HP/MDEF +5%
Khi tấn công, gây Sát thương cố định = 1.5 x MDEF sau khi chiến đấu.

HP/DEF +5%
Khi bị tấn công cận chiến, gây sát thương cố định = 1.5x DEF, trước khi chiến đấu.

DEF+10%
Sát thương cố định nhận -10%.